Search This Blog

Friday 15 April 2011

Nữ sinh du học: Tài năng có hạn, khốn nạn có thừa

Một ngày kia GN tình cờ vào một forum của bọn tây mũi lõ. Forum toàn các vấn đề, tin tức và sự kiện ở các nước phương tây, nói chung là ko có gì đáng để ý lắm đối với người Á Đông. Bất chợt GN thấy một topic có tiêu đề: "Những cô gái Á Đông đã từng qua tay bạn?". Tò mò, GN vào xem thử.

Đây là một topic được lập bởi anh chàng có nickname: John... Mở đầu topic, chàng trai này bày tỏ: "Ko biết sao tôi lại có một tình yêu đặc biệt dành cho các cô gái Á Đông. Tôi chưa bao giờ rung động trước một cô gái da trắng, da đen, trung đông... mà luôn sẵn sàng phát điên trước một cô gái Đông Á bí ẩn. Lần đầu tiên tôi dẫn một cô bạn gái á đông của mình đến một buổi party gồm toàn người da trắng, họ đã gọi cô ấy là Alien(Sinh vật lạ) nhưng tôi lại tự hào vì điều đó. Ở nàng, có vô số điều bí ẩn để tôi phải khám phá. Và giờ, dù chia tay rồi nhưng tôi vẫn chưa thực sự hiểu hết nàng."

Sau đấy, chàng John này post lên topic một số bức ảnh ghi lại cảnh "thân mật" của mình và 2 cô gái Á Đông, một là bạn gái hiện thời và một là bạn gái cũ của anh ta và cho biết cả 2 đều là du học sinh đến từ các nước Asian.

Ngay lập tức, topic của John nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các thành viên khác. Họ vào và chia sẻ vô số những câu chuyện của mình. Họ post lên những tấm ảnh kỷ niệm của họ với nhiều cô gái Á Đông, trong đó có Việt Nam.

Tuy nhiên, càng về sau topic càng quá đà, các chàng trai mũi lõ đưa lên rất nhiều những tấm ảnh đồi trụy, thác loạn và dâm đãng của các cô gái châu Á vốn là bạn bè của họ...

Nữ sinh du học?

Được bố mẹ đầu tư cho những khoản tiền lớn để theo học tại các trường học chất lượng tốt ở phương tây, thế nhưng thay vì chịu khó học hỏi và tiếp thu cái tiến bộ của người ta, rất nhiều nàng Á Đông lại cố tỏ ra mình sành điệu, chịu chơi và... bệnh hoạn hơn cả các vận động viên chủ nhà. Đa số các nàng trong những bức ảnh mà các bạn sẽ thấy dưới đây đều rất xinh đẹp, là tiểu thư trong các gia đình giầu có, và trước khi lên đường du học đều đã có bạn trai ở quê nhà. Tuy nhiên khi đến nơi đất khách quê người các nàng lại trườn vào vòng tay của các chàng tây mũi lõ bản địa và cùng họ tạo ra vô số hình ảnh thác loạn, đồi bại. Khốn nạn hơn, có nàng còn tự tay viết đơn xin được tham gia vào những hãng phim con heo của nước chủ nhà(điển hình như cô bé Jenny Lee, đến từ đội tuyển Hàn Quốc, mới 18 tuổi). Sau khi được nếm mùi "bạo dâm" theo kiểu phim xxx phương tây, nhiều nàng đã dứt áo ra đi vì ko chịu nổi, nhưng cũng có một số nàng quyết tâm theo đuổi đến cùng môn thể thao 'cao quý' này.

Nói nhiều ko bằng xem ảnh. Mời các bạn xem một số bức ảnh GN sưu tầm được trong topic nói trên và tự đưa ra nhận xét. Tất nhiên ko tránh khỏi những chàng tây chém gió(đưa lên những bức ảnh ko phải của họ) nhưng nhìn chung, đa số là ảnh thật.





0 comments:

Post a Comment