Search This Blog

Friday 15 April 2011

Đài Loan phát hiện đường dây gái gọi gồm nhiều "sao"

Ba nữ diễn viên Đài Loan đã bị cảnh sát bắt giữ vì tham gia vào đường dây gái gọi cao cấp của ông chủ có tên Zhang.
Cảnh sát xứ Đài vừa phá đường dây gái gọi gồm 500 người phụ nữ phục vụ khoảng 1.500 khách hàng. Trong số những người bị bắt giữ có ba nữ diễn viên khá nổi tiếng của Đài Loan (biệt danh là L, S và K).
Có ít nhất ba nữ diễn viên tham gia vào đường dây gái gọi cao cấp của Đài Loan.
Khách hàng của đường dây này bao gồm những thương gia cỡ bự, các chính trị gia và ông chủ của các kênh truyền hình. Trong quá trình khám xét nơi ở của ông chủ đường dây, cảnh sát tìm thấy những đoạn video ghi lại cảnh tiếp khách của những người phụ nữ. Các băng video này được dùng để khống chế những cô gái hành nghề mại dâm.
 
Trong số ba nữ diễn viên bị bắt, L được miêu tả khoảng ngoài 30 tuổi, đẹp và quyến rũ. Cô tham gia đóng khá nhiều phim truyền hình và nhận được 30.000 nhân dân tệ cho mỗi tập. L bắt đầu thấy hứng thú với việc “bán thân” sau khi nhận lời mời ăn tối của một người đàn ông giàu có và được người này tặng 10.000 nhân dân tệ. Nữ diễn viên này cũng mong mình có thể nhận được nhiều vai diễn hơn sau khi qua lại với các ông chủ của đài truyền hình. Một giám đốc truyền hình từng than phiền với bạn là buộc phải đưa giao vai diễn cho L vì sợ cô tiết lộ mối quan hệ của hai người.
 
K là ngôi sao khá nổi ơ nước ngoài trước khi về Đài Loan lập nghiệp. Cô cũng nổi tiếng vì đã tham gia vào khá nhiều bộ phim khiêu dâm. Còn S là một “hot girl”, người phát ngôn cho chương trình trò chơi trực tuyến. S vẫn chưa nổi tiếng trong làng giải trí.

0 comments:

Post a Comment