Search This Blog

Friday 1 April 2011

Nữ sinh đánh nhau lột quần áo Lộ Hết Hàng

Nữ sinh đánh nhau lột quần áo, Video Nữ sinh đánh nhau lột quần áo, Clip Nữ sinh đánh nhau lột quần áo, Nữ sinh đánh nhau lột quần áo Online, Nữ sinh đánh nhau lột quần áo Trực Tuyến, Xem video Nữ sinh đánh nhau lột quần áo.

Nữ sinh đánh nhau lột quần áo: Nhân vật chính tỉnh bơ trả lời CA
"Em đánh thế đã ăn thua gì, vẫn nhẹ mà. Ở ngoài đời còn có những vụ đánh nhau ác liệt hơn thế", áo sơ mi kẻ, tóc ngắn Tường Vi ráo hoảnh khi nói về việc đánh nữ sinh Quỳnh Anh tại vườn hoa Pasteur (Hà Nội).Chiều 15/3 tại trụ sở cơ quan điều tra Công an Hà Nội, Tường Vi mặc chiếc áo kẻ gần giống với hôm trực tiếp đánh Quỳnh Anh, gương mặt không biểu hiện chút sợ hãi. Thi thoảng cô gái 17 tuổi này còn nói chuyện pha trò với cảnh sát.

Nữ sinh đánh nhau lột quần áo Lộ Hết Hàng

Vi tự nhận từng đi học võ hồi cấp 2 nên đã sử dụng một số "ngón nghề" với nạn nhân. "Em đánh thế đã ăn thua gì, vẫn nhẹ mà. Ở ngoài đời còn có những vụ đánh nhau ác liệt hơn thế", cô gái tóc tém thanh minh.

Bố mẹ ly dị, Vi ở với bố và năm 2008 đã bỏ học. Sau đó, cô tham gia các hoạt động vui chơi trong đó có nhảy hip hop. “Nhóm em toàn con trai nên chúng nó chiều lắm”, Vi hồn nhiên nói.




Cô kể, đây không phải lần đầu đánh nhau. Nhưng lần trước đó cả hai cùng lao vào đấm đá chứ không "độc diễn" với đối phương như lần ở vườn hoa Pasteur. “Chuyện chẳng có gì. Nếu có bị đi tù thì em không sợ. Tội em đến đâu thì xử đến đó”, Vi nói.

Cũng có mặt tại cơ quan điều tra, Quỳnh Anh mặc áo sơ mi sáng màu, nước da bánh mật, khá rụt rè khi tiếp xúc với phóng viên. Sau khi bị Vi đánh ê ẩm chiều 3/3, nữ sinh này về nhà ngủ sớm và giấu bố mẹ "vì sợ họ lo lắng".
Xem Video Nữ sinh đánh nhau lột quần áo Lộ Hết Hàng

0 comments:

Post a Comment