Search This Blog

Wednesday 6 June 2012

Hé lộ vài thông tin bất ngờ từ siêu mẫu Trang Nhung

Trang Nhung đã từng bức xúc nói "Tôi không đồng tình với kiểu phát biểu như vậy. Tôi biết có khoảng 90% người mẫu phản đối và không thể hiểu tại sao Trang Trần lại nói như vậy. Điều đó khiến cho người không có thì thấy bực còn người có sẽ thấy "nhột" nhưng Trang cũng đã trưởng thành nên sẽ tự có trách nhiệm với những lời nói của mình." Từng là một trong những người mẫu phản đối kịch liệt chuyện đồng nghiệp Trang Trần tố dâm, Trang Nhung còn cho rằng đó chỉ là chiêu thức để PR tên tuổi của Trang Trần -"Đấy là chiêu thức hay không thì chỉ mình cô ấy hiểu thôi. Trước đây, khi thấy một số chuyện, tôi cũng có suy nghĩ không biết họ có cố tình hay không? Họ làm thế để làm gì? Vì sao lại phải mang thân thể hay tật xấu của mình ra để PR." Tuy nhiên mới đây, sau hàng loạt những người mẫu diễn viên bị truy tố bắt quả tang về tội bán dâm thì chuyện tố cáo đồng nghiệp của Trang Trần đã được khẳng định là hoàn toàn chuẩn xác.
Trang Nhung nhột khi Trang Trần tố dâm
    Gần nhất, chính Trang Nhung – người từng chột dạ phản đối Trang Trần cũng lại chính là nhân vật N ẩn số gây xôn xao dư luận. Và hẳn thời điểm đó Trang Trần đã đụng trúng tim đen của Trang Nhung nên người đẹp mới phản ứng dữ dội như thế, nếu vậy thì không phải mới gần đây Trang Nhung đã tham gia đường dây này mà có thể là từ trước đó khá lâu. Mỹ Xuân cũng tiết lộ các chân dài của mình đều đang cặp kè với đại gia nhưng vẫn tranh thủ đi khách kiếm thêm. Hầu hết số tiền kiếm ra đều được những người đẹp này tiêu xài mua sắm hàng hiệu, phấn son, quần áo đắt tiền.
Trang Nhung cũng nổi tiếng là một trong những người đẹp sành điệu xài đồ hiệu
Trước đó, Trang Nhung cũng nổi tiếng là một trong những người đẹp sành điệu xài hàng hiệu, tuy nhiên khi được hỏi về vị đại gia của mình, Á hậu Việt Nam toàn cầu 2010 đã phủ nhận mình không có bạn trai và số tiền cô kiếm được là nhờ nghề người mẫu và đóng phim. Và hiển nhiên ai cũng biết rằng cái nghề chính của cô dù có chăm chỉ miệt mài đến mấy cũng không thể chỉ trong vòng chưa đầy hai năm mà sắm được nhà lầu, xe hơi tiền tỉ cùng hàng tá đồ hiệu đắt tiền khác.
Trang Nhung bên xế khủng của mình
Trang Nhung sinh năm 1985, quê gốc ở Bắc Ninh. Xuất thân từ nghề tiếp viên hàng không nhưng chân dài này đã bước vào làng giải trí thông qua cuộc thi hoa hậu toàn cầu người Việt năm 2010 và giành giải á hậu. Với lợi thế hình thể đẹp, siêu mẫu này từng làm xôn xao giới chân dài khi mạnh miệng tuyên bố :"tôi dư sức làm người mẫu quốc tế". Trang Nhung còn ghi dấu tên tuổi qua rất nhiều bộ phim truyền hình như : Gọi nắng, Kính thưa Ô shin, Anh em nhà bác sĩ … Và hiện cô cũng đang thử sức trên lĩnh vực âm nhạc nhưng không thành công. Từng bị dính với rất nhiều nghi án cặp với đại gia khét tiếng nhưng chân dài này thường xuyên phủ nhận. Mới đây  Trang Nhung đã công khai cặp kè với bồ cũ của Hoàng Thùy Linh là Lâm Lê Đắc.

View this post on my blog

0 comments:

Post a Comment