Search This Blog

Friday 15 April 2011

Lần đầu tiên phim cấp ba 3D được trình chiếu ngoài rạp

Bộ phim người lớn dạng 3D mang tựa Sex and Zen: Extreme Ecstasy, được sản xuất với kinh phí khoảng 3,2 triệu nhân dân tệ, đã chính thức được trình chiếu tại các rạp ở Hồng Kông. Đây là lần đầu tiên một bộ phim cấp ba được trình chiếu công khai.

Bộ phim được làm lại bộ phim Sex and Zen sản xuất từ năm 1991. Sex and Zen cũng là một trong những bộ phim người lớn có doanh thu cao nhất tại Hồng Kông cho tới nay. Sex and Zen: Extreme Ecstasy có độ dài 113 phút và được xếp là phim hạng “nặng” tại Hồng Kông và cấm khán giả dưới 18 tuổi vào rạp.
Bộ phim 3-D Sex and Zen: Extreme Ecstasy lấy bối cảnh đời nhà Minh, với câu chuyện chính về một người đàn ông trẻ. Sau những cuộc phiêu lưu tình ái, anh nhận ra rằng, người vợ cũ của mình mới là mối tình lớn. Phim có sự góp mặt của nữ diễn viên chuyên phim người lớn của Nhật là Yukiko Suo và Saori Hara.
 
Sex and Zen: Extreme Ecstasy đã thu hút nhiều khán giả tới rạp ngay trong ngày đầu công chiếu 14/4. Những khán giả của bộ phim này rất đa dạng, thuộc mọi tầng lớptrong xã hội, từ nhân viên công sở, những người nghỉ hưu và cả sinh viên.
Một cảnh trong Sex and Zen: Extreme Ecstasy
 
Thậm chí, rất nhiều khán giả nữ cũng đã kéo tới rạp để theo dõi bộ phim này, họ không tỏ ra ngượng ngùng khi xem những cảnh quay nhạy cảm trên màn ảnh rộng. Một phụ nữ 32 tuổi có tên là Justin Lai chia sẻ với hãng tin AFP khi đang đứng bên ngoài một rạp chiếu phim ở Causeway Bay: “Tôi không tới rạp xem phim thường xuyên nhưng lần này, tôi quyết định không để lỡ bộ phim này. Tôi muốn xem một bộ phim người lớn được làm với phong cách 3D thì như thế nào”.
Một nữ sinh viên đại học có tên là Yan Shek, 21 tuổi, chia sẻ đã đứng đợi từ sáng sớm để trở thành một trong số những người đầu tiên thưởng thức bộ phim. “Chúng tôi rất tò mò. Đây là lần đầu tiên một bộ phim 18+ được chiếu trên màn ảnh rộng. Chắc hẳn sẽ rất thú vị”, cô nói. Một khán giả khác thì tiết lộ, anh đã quyết nghỉ làm hôm nay để có thể tới rạp xem bộ phim này: “Tôi quyết trở thành người đầu tiên trong nhóm bạn của mình xem bộ phim này”.
Được biết, bộ phim sẽ không được trình chiếu tại Trung Quốc nên nhiều khán giả tại đại lục đã thu xếp để bay sang Hồng Kông hay Đài Loan để được thưởng thức bộ phim. Một khán giả đến từ Trung Quốc cho hay, giá vé của bộ phim Sex and Zen: Extreme Ecstasy khá phải chăng và phù hợp. “Trong tuần trước, tôi nghe nói tới 70-80% lượng vé cho suất chiếu cuối tuần của bộ phim đã bị bán sạch. Rõ ràng, mọi người rất tò mò về bộ phim này”, một khán giả đến từ đại lục nói.
Sau khi công chiếu tại Hồng Kông, Sex and Zen: Extreme Ecstasy sẽ ra mắt khán giả Đài Loan vào ngày hôm nay 15/4. Nhà sản xuất của bộ phim còn bày tỏ tham vọng đưa bộ phim đến với khán giả châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc và vươn tới các thị trường châu Âu và Mỹ. Nhà sản xuất của bộ phim cho hay, nếu bộ phim thành công, ông sẽ thực hiện thêm phần tiêp theo của bộ phim này. Và nếu có thể, ông muốn mời ngôi sao đang lên của Đài Loan Phan Sương Sương đảm nhiệm vai nữ chính.
 
Sự ra đời của bộ phim Sex and Zen: Extreme Ecstasy phiên bản 3D đã đã khiến nhiều nhà sản xuất nghĩ tới chuyện thực hiện những bộ phim người lớn theo phong cách 3D. Mới đây, đạo diễn người Ý Tinto Brass thông báo, ông sẽ thực hiện phiên bản phim người lớn dạng 3D của bộ phim Caligula (năm 1979), trong khi Hustler tiết lộ ý định thực hiện phiên bản phim cấp ba dạng 3D của Avatar, một trong những siêu phẩm có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

0 comments:

Post a Comment