Search This Blog

Friday 1 April 2011

Nữ sinh sài gòn đánh nhau lột quần áo

Nữ sinh đánh nhau lột quần áo ,nữ sinh việt nam đánh nhau ,học sinh đánh nhau lột quần áo, nu sinh bi danh dap da man, clip nu sinh bi danh dap da man

Vài ngày nay, diễn đàn của một trường THPT ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) rộ lên thông tin nữ sinh bị đánh hội đồng trong clip đang học lớp 10 của trường. Chiều nay, Sở Giáo dục Hà Nội sẽ đến làm việc với ban giám hiệu.
Trên diễn đàn của học sinh THPT này, các học sinh cho hay, nữ sinh bị đánh hội đồng đang học lớp 10A13, người hành hung học cùng khối, còn người quay clip này là một nam sinh.

Một số học sinh bình thản ngồi xem bạn bị hành hung. Ảnh chụp từ video. Một số học sinh trên diễn đàn của trường bình luận: “Thật là dã man. Xem xong clip này cũng thấy đau vô cùng. Sao có thể làm nhục người khác đến vậy?”. Bên cạnh việc chia sẻ, một số thành viên cho biết, đã báo cáo sự việc cho giáo viên chủ nhiệm lớp 10A13 và gửi clip này tới Ban giám hiệu.
Ngày 11/3, sau khi được xem clip, cô hiệu phó trường này đã thốt lên: “Dù là giáo viên hay phụ huynh thì cũng phải lên tiếng bởi hành vi này quá dã man. Nếu thủ phạm là học sinh của trường, chúng tôi sẽ thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý nghiêm, thậm chí có thể nhờ sự can thiệp của công an”.
Theo cô giáo chủ nhiệm lớp 10A13, tối 4/3 cô có nhận được tin nhắn từ số máy lạ, báo việc học sinh của lớp xô xát. Cô lập tức gọi điện cho lớp trưởng thì được biết chiều hôm đó một nữ sinh (được cho là nhân vật bị đánh trong clip) nghỉ học không phép và có xích mích với bạn cùng lớp. Tuy nhiên, khi cô giáo gọi điện cho phụ huynh của em này thì được biết “mọi chuyện đã được giảng hòa”.
Chiều 11/3, cho rằng hình ảnh trong clip mờ, không thể khẳng định đó có phải là học sinh của lớp, cô chủ nhiệm lớp 10 A13 đã cho mời nữ sinh nghi vấn lên phòng giám hiệu trường. Tuy nhiên, em này cho rằng, mình không phải là nữ sinh bị đánh trong clip trên.
Trao đổi với VnExpress.net, ông Mai Sỹ Nhật, Trưởng phòng Công tác Học sinh sinh viên (Sở GD&ĐT Hà Nội) cho hay, chiều nay, Sở sẽ xuống làm việc với THPT Trần Nhân Tông để làm rõ những nghi vấn về clip nữ sinh bị đánh hội đồng đang gây xôn xao trên mạng.
Trước đó, cư dân mạng xôn xao khi thấy xuất hiện clip nhóm học sinh mặc đồng phục, đeo cặp xách thản nhiên ngồi xem bạn túm tóc, đấm đá, chửi mắng một nữ sinh khác ngay phía sau tượng đài vua Lý Thái Tổ (sát Hồ Gươm). Nhiều ý kiến bất bình đề nghị ngành giáo dục Hà Nội phải có biện pháp xử lý những học sinh trên. Tuy nhiên, cũng có ý kiến tỏ ý nghi ngờ clip trên là màn đùa nghịch được các bạn trẻ dàn dựng.

0 comments:

Post a Comment