Search This Blog

Friday 15 April 2011

Nữ sinh đánh nhau, lột áo vì cùng yêu một người

Công an thị xã Cẩm Phả (Quảng Ninh) xác định, thủ phạm và nạn nhân trong vụ đánh hội đồng, lột áo nữ sinh cùng yêu một người. Trước đó một tuần hai cô gái đã "tranh tài cao thấp".

Trao đổi với VnExpress ngày 26/10, thượng tá Nguyễn Quốc Tiến, Trưởng công an thị xã Cẩm Phả cho biết, cầm đầu 5 cô gái đánh hội đồng, lột áo nữ sinh Nguyễn Thị Hồng Nhâm (học lớp 11 THPT Lương Thế Vinh) là Nguyễn Hải Yến, 19 tuổi, ngụ tại phường Cẩm Sơn, thị xã Cẩm Phả.
Ngoài Yến chủ mưu, tham gia đánh Nhâm còn 5 người khác, trong đó có Đào Thị Vân, 21 tuổi, trú tại phường Cẩm Trung và Đoàn Thị Hường, 18 tuổi, trú tại phường Cẩm Sơn, thị xã Cẩm Phả. Các cô gái này đều đã tốt nghiệp THPT, hiện là sinh viên của một số trường đại học, cao đẳng, riêng Yến đang ôn thi vào ĐH Mỏ địa chất.
Theo tường trình, Yến và Nhâm cùng quen một bạn trai ở phường Cẩm Thành, thị xã Cẩm Phả. Cho rằng Nhâm qua mặt mình hẹn hò với bạn trai nên hai bên đã xích mích. Trước đó một tuần, Yến và Nhâm đã xô xát, nhưng được kịp thời ngăn chặn. Đến trưa 23/10, Yến kéo một nhóm bạn đến cổng trường đợi Nhâm. Vừa thấy Nhâm tan học, nhóm này liền xông vào "dằn mặt".
Ngay sau vụ việc, công an phường Cẩm Trung đã có mặt để mời các bên liên quan về trụ sở giải quyết. Tuy nhiên, nữ sinh Nhâm đã bỏ về, không hợp tác với cơ quan điều tra.
Nhâm bị nhóm của Yến giật tóc, xé áo giữa đường. Ảnh chụp từ clip.
"Bất cứ phụ huynh nào khi xem clip đều cảm thấy đau lòng. Đây là hành vi xâm hại nhân phẩm, làm nhục người khác và sẽ bị khởi tố theo yêu cầu của người bị hại", ông Tiến khẳng định và cho biết hiện gia đình nạn nhân đã đề nghị không truy tố để các bên tự giải quyết, tuy nhiên ông vẫn chỉ đạo cấp dưới tiếp tục thu thập thông tin để làm rõ vụ việc.
"Chúng tôi sẽ xử lý nghiêm theo đúng pháp luật, không chỉ vì dư luận phẫn nộ mà còn để giáo dục con em chúng ta", ông Tiến nhấn mạnh.
Cô Vũ Thị Là, Hiệu phó trường THPT Lương Thế Vinh cho biết, hiện Nhâm vẫn đi học bình thường. Ở trường, Nhâm là học sinh có học lực trung bình, trước đó chưa tham gia vào vụ xô xát nào tương tự. "Chúng tôi đang chờ kết luận của công an thị xã Cẩm Phả, sau đó sẽ đưa ra biện pháp xử lý", cô Là nói.
Ngày 23/10, clip nữ sinh bị đánh hội đồng, lột áo giữa đường dài hơn 3 phút được tung lên mạng Youtube gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong clip, nhóm 5 cô gái ăn mặc sành điệu cùng xông vào đánh một cô gái mặc quần bò, áo trắng, khá xinh xắn. Nhóm này kéo tóc nạn nhân, giật về đằng trước rồi lại kéo ghì xuống dưới, một cô cầm kéo cắt tóc, những cô khác thì thi nhau đấm, tát.
Sau khi kéo lê nạn nhân đi một đoạn trong tiếng hò reo của những người cổ vũ, nhóm 5 cô gái kéo nạn nhân quay lại, xé toạc áo và dồn cô vào tường. Xen giữa những cái tát, kéo tóc là tiếng chửi tục tĩu. Cố giữ chiếc áo đã tơi tả che trước ngực, nạn nhân chỉ im lặng chịu đựng.

0 comments:

Post a Comment