Search This Blog

Sunday 24 April 2011

Chiêm ngưỡng bộ đồ lót từ vàng ròng xa xỉ

Đó là bộ đồ lót được làm từ vàng ròng với thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo đã làm bao người phải choáng ngợp và ngưỡng mộ.
Ngày 22/4/2011 triển lãm trang sức vàng bạc đã được tổ chức tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Bên cạnh những thiết kế trang sức vô cùng đẹp mắt và tinh xảo và những mô hình của bảo vật quốc gia thu nhỏ được trưng bày thì nhà tổ chức còn đem đến cho người xem, du khách một "kì quan" thực sự. Đó là bộ đồ lót làm từ vàng nguyên chất. Bộ cánh bao gồm áo lót và quần chíp với thiết kế vô cùng tỉ mỉ, xa hoa đã làm bao người phải choáng ngợp và ngưỡng mộ.
Bộ đồ lót nặng 800gram được triển lãm tại triển lãm trang sức tổ chức ở tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Bộ đồ nội y có bề mặt rất mỏng, mảnh và khá mềm mại, có độ dẻo tay khiến những ai được tận mắt chiêm ngưỡng vô cùng ngạc nhiên thích thú. Các nghệ nhân vàng bạc đã dùng kỹ thuật "lụa khảm" để tạo ra kiệt tác đắt giá này.

"Lụa khảm" được hiểu như với bàn tay khéo léo của mình, các nghệ nhân đã biến mọi vật, chất liệu thành một "thứ" mềm mại tựa như lụa để thêu dệt lên đó những tác phẩm nghệ thuật vô giá. Theo thông tin từ BTC triển lãm thì bộ đồ lót này có trọng lượng 800gram làm hoàn toàn từ vàng ròng. Tổng cộng thời gian để hoàn thành toàn bộ chiếc áo lót và quần nhỏ này là 3 tháng ròng rã.
Bộ đồ nội y có bề mặt rất mỏng, mảnh và khá mềm mại, có độ dẻo tay khiến những ai được tận mắt chiêm ngưỡng vô cùng ngạc nhiên thích thú.

Còn nhớ năm 2009, trong một cuộc triển lãm đặc biệt tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc đã giới thiệu bộ đồ lót, chiếc cà vạt và dây buộc cổ tay hoàn toàn bằng vàng ròng trị giá khoảng 585.396 USD (theo thời giá lúc bấy giờ).

Bộ đồ lót dành cho nữ, cà vạt và dây buộc cổ tay dành cho nam giới được làm hoàn toàn bằng vàng đã gây xôn xao dư luận và hút sự quan tâm của đông đảo công chúng trong khu vực.
Bộ nội y vàng và cà vạt vàng được trưng bày tại triển lãm tại Trùng Khánh năm 2009 cũng từng gây xôn xao dư luận.

View this post on my blog

0 comments:

Post a Comment