Search This Blog

Sunday 4 March 2012

'Siêu WAGs ngực bự' sẽ tiếp tục hở hang hơn nữa

Helen Flanagan cho hay cách ăn mặc của mình chẳng có gì khác biệt so với nhiều cô gái cùng lứa khác. Bạn gái của Scott Sinclair thời gian gần đây trở thành tâm điểm tranh cãi của báo giới xứ sở sương mù vì cách ăn mặc hở hang thái quá. Helen thường xuyên diện những chiếc váy khoe vòng một "sắp rớt ra ngoài" giữa thời tiết giá lạnh.

Một trong những chiếc váy siêu sexy của Helen. Ảnh: Sun
Trước những phản ứng khắt khe từ dư luận, chân dài 21 tuổi nhấn mạnh những bộ quần áo váy vóc mà mình mặc giống như hầu hết những phụ nữ khác, cô nàng còn không hiểu những chiếc cổ áo rộng như vậy thì gây ra những phiền phức kiểu gì. "Tôi thích những chiếc váy có cổ thấp. Đôi khi tôi nghĩ rằng có thể khi mặc chúng tôi sẽ gây ra nhiều sự chú ý nhưng đó là những gì mà các cô gái khác vẫn thường làm cơ mà. Bạn hãy nhìn xem, ở ngoài đường rất nhiều người bằng tuổi tôi cũng diện những bộ trang phục tương tự" - Helen trải lòng trên The Sun. Cô nàng còn khẳng định sẽ tiếp tục mặc những chiếc váy hở hang mà mình thích, bất chấp việc người ta khen chê ra sao. Tuần trước, nàng WAGs ngực bự này đã từng tâm sự trên trang Twitter cá nhân rằng hơi xấu hổ về kích cỡ bộ ngực của mình, và chỉ mặc bất cứ chiếc váy nào mà mình thích. Sau đó cô nàng đăng một tấm ảnh ăn mặc khá kín đáo và tuyên bố từ giờ sẽ không theo đuổi phong cách sexy nữa. Tuy nhiên, đó chỉ là lời nói đùa của Helen mà thôi. Chân dài khẳng định sẽ tiếp tục mặc những chiếc áo hở hang khoe vòng một căng tròn, không làm mất đi "niềm vui" của các fan hâm mộ nam.

View this post on my blog

0 comments:

Post a Comment