Search This Blog

Sunday 18 March 2012

Anh Thư diện giày 40 triệu đồng

Sau những ngày vất vả luyện tập cho Bước nhảy hoàn vũ, nữ diễn viên xinh đẹp tự thưởng cho mình đôi giày hàng hiệu đế đỏ, giá hàng chục triệu đồng, để đi dự tiệc, tối 16/3, tại TP HCM.

Sau hơn 2 tháng tập luyện để tham dự cuộc thi nhảy dành cho các ngôi sao, vóc dáng bà mẹ một con càng cân đối, săn chắc. Xuất hiện tại buổi tiệc từ thiện, Anh Thư diện chiếc đầm trắng quyến rũ và đôi giày hợp thời trang.

Cô cho biết: "Đây là tôi giày tôi tự thưởng cho mình sau những ngày luyện tâp vất vả. Đối với một vũ công, đôi giày tốt và chắc chắn chính là công cụ giúp họ tỏa sáng trên sân khấu".

Cô khoe bờ lưng trần nuột nà. Anh Thư thường chọn cho mình những bộ đầm khoét, xẻ táo bạo, để phô ra phần eo thon hoặc tấm lưng đẹp. Tuy vậy, váy áo của cô luôn giữ được độ an toàn cần thiết.

Diễn viên Diễm My (trái) và MC Quỳnh Hoa (phải) cùng diện váy tím dự tiệc.

Vợ chồng diễn viên Hiền Mai góp mặt trong buổi tiệc.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ (trái) và Đàm Vĩnh Hưng (phải).

Từ phải sang: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và MC Thanh Bạch cũng nhiệt tình tham gia chương trình từ thiện.

View this post on my blog

0 comments:

Post a Comment