Search This Blog

Monday 12 March 2012

Mỹ nhân Việt khoe eo phẳng với áo lửng

Sao Việt ngày càng nhanh nhạy trong việc update các xu hướng thời trang mới nhất.

Mùa thời trang xuân hè đang sắp đến và những xu hướng hot nhất cũng đang dần được các nhà thiết kế hé lộ. Trong đó, áo lửng là một trong những xu hướng được để ý nhiều nhất bởi nét cách tân táo bạo đến nỗi nhiều người băn khoăn không biết liệu có ai dám sử dụng kiểu áo này trong cuộc sống đời thường? Với những người bình thường thì có thể đây là một kiểu áo quá xa lạ nhưng với những người nổi tiếng thì đó lại là một xu hướng quá tuyệt vời giúp họ tạo sự thu hút với giới truyền thông và công chúng.

Với sao Việt, khi xu hướng này mới chỉ là những hình ảnh xa vời được trình diễn trên các sàn catwalk thế giới thì họ đã rục rịch tận dụng nó từ đầu mùa. Những cái tên trung thành nhất với kiểu áo lửng có thể kể đến nữ diễn viên Anh Thư, Mai Khôi, Hà Anh, Hồ Ngọc Hà... Chưa vội xét đến độ xấu đẹp, tinh tế của những người đẹp này khi kết hợp trang phục phụ kiện với áo lửng nhưng phải công nhận rằng sao Việt đang ngày càng chứng tỏ độ nhanh nhạy của mình trong việc đón đầu các xu hướng thời trang hot nhất trên thế giới không thua kém gì các ngôi sao quốc tế.

Áo lửng là kiểu áo rất kén chọn người mặc vì ít nhất bạn phải sở hữu một vòng eo thật săn, thật thon gọn thì mới có thể tự tin diện nó được. Bên cạnh đó, bạn cũng phải có một vóc dáng cân đối với tỷ lệ phần lưng và chân thật cân xứng, hài hòa nếu không phần cơ thể chênh lệch rất dễ bị phô ra dưới lớp áo lửng khoe thân. Chính vì thế, trong giới showbiz cũng chỉ có một số người đẹp đủ bản lĩnh diện kiểu áo táo bạo này. Họ chủ yếu là những người mẫu, các chân dài có vóc dáng đẹp:

Mai Khôi là một trong những tín đồ của kiểu áo lửng khoe bụng, khoe rốn

Tuy nhiên cô lại không thành công khi tạo dựng hình ảnh với kiểu áo này vì hình ảnh quái dị của cô nàng đến từ kiểu tóc, cách kết hợp phụ kiện

Với vòng eo xấp xỉ 58 cm, Hà Anh là một trong những người đẹp rất tự tin diện áo lửng ngay từ mùa thời trang đầu tiên

Hồ Ngọc Hà khoe cơ bụng săn chắc trong chiếc áo lửng mang phong cách rock-chic

Trang Trần với phần tỷ lệ rất cân xứng khi diện kiểu áo hot này

Người đẹp Anh Thư có thời gian liên tục xuất hiện cùng kiểu áo lửng khoe bụng gợi cảm

Trên sàn diễn thời trang Việt Nam, kiểu áo lửng được "lăng xê" rất nhiệt tình

View this post on my blog

0 comments:

Post a Comment