Search This Blog

Sunday 18 March 2012

"Chân dài” Ngoại giao diễn ảo thuật thú vị

Vào chiều qua (17/3), 18 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Nét đẹp nữ sinh Ngoại giao (Miss DAV 2012) đã bước vào vòng thi bán kết với nội dung thi tài năng và ứng xử.

Không hổ danh là một trong những ngôi trường ĐH thuộc top đầu của thủ đô Hà Nội, màn trình diễn đa dạng của các nữ sinh đã khiến khán giả đi từ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Tiết mục múa Ấn Độ của Hoàng Thảo Thùy Trang

Từ các tiết mục hát, đóng kịch, cắm hoa cho tới độc tấu piano, hùng biện hay múa bellydance, tất cả đều được 18 thí sinh đầu tư chuẩn bị khá kỹ lưỡng và tạo được ấn tượng ngay cả đối với các thành viên BGK khó tính.

Trong số những tiết mục đáng chú ý, bằng sự khéo léo cùng trang phục bắt mắt của mình, Lê Diệu Linh gần như làm nổ tung hội trường bằng màn trình diễn ảo thuật đầy thú vị với giấy, túi hay những bông hồng thắm đỏ.

Bên cạnh phần thi tài năng, các nữ sinh duyên dáng nhưng cũng đầy cá tính trường Ngoại giao lại bước vào vòng thử thách cam go với những câu hỏi từ phía BGK.

Trước những câu hỏi đậm chất ngoại giao hay chính trị chỉ có ở ngôi trường này như vấn đề chạy đua vũ trang, khủng hoảng kinh tế tại châu Âu, biến đổi khí hậu hay quyền phủ quyết tại Liên hiệp quốc, các cô gái không hổ danh là nữ sinh Ngoại giao khi thể hiện vốn kiến thức sâu rộng của mình về các vấn đề quốc tế.

Không chỉ gây ấn tượng bởi phần thi tài năng, nữ sinh Ngoại giao còn có những câu trả lời gãy gọn, thông minh.

Không chỉ có vậy, với những câu hỏi xã hội hóc búa không kém như lựa chọn thế nào giữa sự nghiệp và gia đình, quan điểm về sống thử, bình đẳng giới, lấy chồng Tây,…các bạn trẻ đều ít nhiều thể hiện được chính kiến của mình cùng những phân tích khá rành rẽ và phù hợp với lứa tuổi.

Sau buổi thi kéo dài gần 4 giờ đồng hồ, 12 thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức ghi tên mình vào đêm Chung kết Miss DAV 2012 dự kiến tổ chức vào ngày 7/4 tới đây.
Một số hình ảnh, clip trong buổi bán kết Miss DAV vừa qua
Clip múa bellydance...
...của thí sinh Mai Thu Hà.
Màn ảo thuật của Lê Diệu Linh
Tiết mục "Thị Mầu lên chùa" của Ngô Lan Hương.
Vũ điệu yosakoi của Minh Thúy.
Nguyễn Hiền Mi chuyển từ múa dân gian sang hiện đại trong chớp mắt.
Và một số gương mặt ghi danh tại đêm CK Miss DAV 2012 sắp tới.

Vũ Phong

View this post on my blog

0 comments:

Post a Comment