Search This Blog

Tuesday 27 March 2012

Elly Trần làm Đại sứ của AXE Việt Nam

Là một kiều nữ gợi cảm, tự tin và quyết đoán, Elly Trần đã được nhãn hiệu mùi hương nam AXE chọn làm Đại sứ tại Việt Nam.

Elly Trần vừa hoàn thành bộ ảnh star card và đang chờ phát hành chính thức tại Nhật Bản và Đài Loan. Ngoài ra, cô cũng đang tất bật với một bộ phim truyền hình dài tập dự kiến lên sóng trong năm nay. Với sự nhiệt tình, tự tin và quyết đoán của mình, Elly sẽ luôn thành công trong cuộc sống cũng như trong vai trò mới mẻ là đại sứ của AXE tại Việt Nam.

Elly Trần quyến rũ trong buổi tiệc ra mắt AXE tại Việt Nam.

Elly Trần quyến rũ trong buổi tiệc ra mắt AXE tại Việt Nam.
Với AXE, mùi hương là thứ quan trọng thu hút sự chú ý của đối phương. Là nhãn hiệu mùi hương nam bán chạy hàng đầu thế giới ở 78 quốc gia trên khắp 5 châu lục trong suốt 27 năm qua, thương hiệu này là bí quyết mang lại sự tự tin và quyến rũ cho nam giới trong công cuộc chinh phục phái đẹp.

Tại Việt Nam, dòng sản phẩm đầu tiên được AXE giới thiệu trong dịp ra mắt là sữa tắm với 2 mùi Twist và Kilo cùng chai xịt toàn thân với 5 mùi hương cá tính khác nhau: Provoke, Dark Temptation, Click, Vice và Twist -đại diện cho năm sở thích của phái mạnh là Game, Du lịch, Phim ảnh, Âm nhạc và Thể thao... Đây cũng chính là sự lựa chọn đa dạng mà hãng dành tặng cho các bạn trẻ hiện đại, trẻ trung và cá tính. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm chai xịt toàn thân là sự tiện dụng bởi tích hợp "2 trong 1" cải tiến giữa khử mùi và nước hoa, giúp mang lại mùi hương nam tính, quyến rũ.

Chai xịt toàn thân với mùi hương cá tính. Sữa tắm Twist - Bí quyết khiến phái mạnh luôn trở nên thú vị trong mắt các nàng.

Cẩm Ly

Theo: Ngoi Sao

Xem tiếp các em Xinh tươi ở đây

0 comments:

Post a Comment