Search This Blog

Monday 26 March 2012

Diễn viên Trung Quốc gây chú ý với váy trong suốt

Trong buổi ra mắt phim mới của Dương Mịch và diva Dương Thiên Hoa tại Bắc Kinh hôm 25/3, một nữ diễn viên phụ trong phim gây xôn xao khi diện váy ren mỏng manh khoe nguyên nội y và cơ thể. Chiều 25/3, đoàn làm phim Xuân Kiều và Chí Minh tham dự buổi họp báo ra mắt khán giả tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên Dương Mịch, Dương Thiên Hoa, Dư Văn Lạc... Nhưng hai nữ diễn viên chính của phim lại vắng mặt trong buổi lễ. Dương Mịch không thể đến dự chương trình vì sốt cao, Dương Thiên Hoa không tiện tham gia vì đang mang thai.
Nữ diễn viên
Nữ diễn viên "vô danh tiểu tốt" thành công trong việc gây chú ý tại buổi lễ. Ảnh: Tungstar.
Và ống kính của phóng viên có dịp tập trung vào một nữ diễn viên trẻ trong đoàn, người xuất hiện trong trang phục "mặc mà như không". Cô diện bộ xường xám cách điệu với chất liệu ren trong suốt lộ rõ nội y. Không những thế, bộ váy được "cắt xén" rất táo bạo, khoe nguyên đôi chân dài của cô.
Cô còn
Chiếc váy xẻ cao lộ cả nội y và đôi chân dài của "khổ chủ". Ảnh: Tungstar.
Báo chí Trung Quốc bình luận, tâm điểm bất đắc dĩ của buổi lễ chỉ là một diễn viên phụ trong phim. Thậm chí, không ai biết đến tên tuổi của cô.

Xuân Kiều và Chí Minh có sự góp mặt của Dương Mịch, Dư Văn Lạc và Huỳnh Hiểu Minh, Trịnh Y Kiện trong vai trò khách mời. Bộ phim chưa ra mắt nhưng đã tiết lộ nhiều hình ảnh nóng bỏng của hoa đán họ Dương và bạn diễn Dư Văn Lạc. Phim sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào 30/3.

View this post on my blog

0 comments:

Post a Comment