Search This Blog

Sunday 19 February 2012

Ngất ngây với nữ hoàng áo tắm Bar Refaeli

Xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated năm 2012, Nữ hoàng áo tắm Bar Refaeli thực sự đã khiến fan hâm mộ ngất ngây trước thân hình tuyệt mỹ với số đo 3 vòng nảy lửa của mình.
Năm 11 tuổi, người đẹp đến từ vùng đất Thánh Israel đã bắt đầu nghiệp người mẫu ở quê hương mình. Năm 15 tuổi, cô bắt đầu làm mẫu cho các catalogue thời trang, trong đó có các tạp chí nổi tiếng như Castro, Pilpel và tham gia trong một quảng cáo cho Milki.
Năm 2000, Bar Refaeli đã đoạt giải "Người mẫu của năm" trong một cuộc thi sắc đẹp và đến năm 2001, một lần nữa cô cũng đạt được thành tích này. Bar Refaeli được chọn làm người mẫu độc quyền cho mạng lưới thời trang Renuar và xuất hiện trong các cuốn catalogue mùa hè của họ năm 2002 và năm 2003. Bên cạnh đó, Refaeli cũng được chọn làm người mẫu cho các sản phẩm nước ngoài như Dim hay xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Elle của Pháp. Cô là người mẫu Israel đầu tiên xuất hiện trong tạp chí thời trang áo tắm số 1 thế giới Sport Illustrated và trong các catologue của hãng đồ lót danh tiếng Victoria"s Secret. Bar Refaeli còn được đăng ảnh trên trang bìa trong ấn phẩm tháng 3 của tạp chí nổi tiếng dành cho đàn ông GQ Italy. Bar Refaeli từng tham gia quảng cáo mới của đồ lót Passionata và hãng nước hoa Escada, cô cũng có những shoot hình, trở thành gương mặt dại diện cho chiến dịch quảng cáo đầu năm mới 2012 của hãng thời trang Đức Peter Hahn. Với chiều cao 1m75 và các số đo hoàn hảo: 90-61-90, năm 2011, Refaeli được tạp chí danh tiếng Maxim bình chọn là 1 trong 100 gương mặt nóng bỏng nhất thế giới và hiện đang được coi là một người mẫu Isarel đẹp nhất trên đất Mỹ. Cùng chiêm ngưỡng thân hình tuyệt mỹ của Nữ hoàng bikini trên ấn phẩm mới nhất của SI:
Nguồn: Ngọc Linh - VnMedia »

Xem tiếp các em Xinh tươi ở đây

0 comments:

Post a Comment