Search This Blog

Tuesday 21 February 2012

Elly Trần: "Chưa từng gặp những ánh mắt thiếu thiện cảm với mình"

22 tuổi, Elly Trần mang hai dòng máu Việt – Trung, sinh ra ở Mỹ và vừa trở về Việt Nam trong thời gian gần đây. Elly bắt đầu được chú ý vào năm 2009 với những bộ hình sexy cùng vòng 1 lý tưởng của mình. Chưa hề dính scandal và Elly cũng mong sẽ không bao giờ gặp phải điều này. Trong công việc, dường như mọi thứ đến với cô gái trẻ này hoàn toàn ngẫu nhiên và luôn được hoàn thành một cách tốt nhất.
Mô tả ảnh.
Elly Trần
Trước nay, mọi người đã quen với hình ảnh cô nàng nóng bỏng Elly Trần chuyên chụp ảnh thời trang trên các tạp chí, còn tạo hình cho nhân vật phản diện của Elly trong phim Saigon Yo! như thế nào? Elly xin đính chính lại là chưa bao giờ chụp ảnh thời trang cho tạp chí. Elly chỉ sản xuất sách ảnh, star card, làm đại sứ thiện chí game online và đại sứ du lịch ở các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Thượng Hải, HongKong, Đài Loan, Thái Lan... Và năm nay, Elly bắt đầu làm phim ở Việt Nam. Vai Hoa trong Saigon Yo! cũng không hẳn là một vai phản diện. Cô ấy là một tiểu thư từ nhỏ đến lớn đã quen với mọi việc đều theo ý mình. Lần đầu tiên trong cuộc đời, Hoa được nếm trải cảm giác mất đi thứ mà cô luôn nghĩ là của mình – người mình yêu – vào tay một cô gái trẻ bụi đời nhảy hiphop nên Hoa cố gắng để giành lại. Elly thấy nhân vật này không xấu, chỉ là một hình ảnh đại diện cho một số bạn trẻ ngày nay – là nạn nhân của việc ba mẹ quá nuông chiều con cái. Ở họ đều có chung một đam mê là muốn khẳng định chính mình. Hoa là vai diễn không khó, chỉ xuất hiện nhẹ nhàng và Elly hài lòng với những gì mình đã thể hiện. Elly có nghĩ rằng việc sở hữu một gương mặt ngây thơ và một thân hình chuẩn là lợi thế để dễ dàng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn? Cũng không hẳn vậy. Theo Elly, chuẩn mực của cái đẹp ở mỗi nơi mỗi khác. Elly may mắn sở hữu vẻ ngoài được người nước ngoài, đặc biệt là châu Á yêu thích. Họ thích nét mặt và dáng người như Elly thì họ thấy đẹp, còn nếu người khác không thích, thì sẽ thấy không đẹp. Hiện đang có một kịch bản phim mà Elly rất thích nhưng mọi người nói gương mặt của Elly trông "teen" quá, tạo hình nhân vật không giống phụ nữ trưởng thành nên chắc mình sẽ không tham gia được. Nói như vậy để thấy rằng trong điện ảnh người diễn viên đẹp hay xấu không thành vấn đề mà quan trọng là có hợp vai hay không. Còn điều gì bạn cảm thấy chưa hài lòng về mình trong phim này? Không có điều gì, ngoại trừ chỉ tiếc rằng sự xuất hiện của vai Hoa hơi ít.
Mô tả ảnh.
Mức độ "phủ sóng" của Elly không chỉ ở trong nước mà còn vươn xa ra các nước khác trong khu vực châu Á
Nghe đâu bạn còn tham gia một vai diễn trong bộ phim mới của Thái Lan? Đó là một phim truyện có tựa đề That sounds good đã công chiếu từ tháng 5 vừa qua. Thời điểm đó, Thái Lan đang xảy ra bạo động nên Elly rất tiếc đã không đến tham dự buổi ra mắt bộ phim. Nhưng may mắn là sau khi phim công chiếu đã mang đến cho Elly rất nhiều hợp đồng quảng cáo ở Thái. Thời gian tới, chắc chắn Elly sẽ lại đi đi về về giữa Thái Lan và Việt Nam. Bạn kỳ vọng gì vào những bộ phim này? Bạn có hy vọng sau những bộ phim này cái tên Elly sẽ xuất hiện "dày" hơn trong làng điện ảnh? Elly không được đào tạo chuyên môn, đến với điện ảnh cũng rất tình cờ. Vì vậy, Elly cũng không tự tạo cho mình áp lực mà chỉ nghĩ rằng tuổi trẻ nên làm những gì mình thích và luôn cố gắng để hoàn thành một cách tốt nhất. Bạn có ngại với danh xưng "hot girl" mà bạn đang có không? Elly không thích cũng không ghét, đó chẳng qua là một cách gọi. Elly quan niệm rằng điều quan trọng là bạn làm được gì chứ không phải người ta gọi bạn là gì.
Mô tả ảnh.
Elly tự nhận xét mình là một cô gái trẻ nhiệt tình, tự tin và quyết đoán.
Phải chăng để không muốn bị so sánh với các hot girl khác, bạn đã chứng tỏ mức độ "phủ sóng" của mình không chỉ ở trong nước mà còn vươn xa ra các nước khác trong khu vực châu Á? Elly không mưu cầu sự nổi tiếng đến mức đề ra cho mình những kế hoạch như vậy đâu. Elly không có công ty, cũng không có người quản lý. Đến thời điểm hiện tại, tất cả những nơi đã đi qua và những việc Elly đã và đang làm đều là do khách hàng tìm đến. Mọi thứ đến với Elly hoàn toàn là sự ngẫu nhiên. Chẳng hạn như khi đến Hàn Quốc, Elly không nghĩ là mình sẽ làm việc ở Trung Quốc và khi đi Trung Quốc cũng không biết sau này mình sẽ làm việc ở Đài Loan…cứ như vậy, Elly đã đi khắp nơi. Có lẽ nhiều người không tin được mọi chuyện lại suôn sẻ như vậy. Nhưng riêng với cá nhân Elly thì thấy mình thích hợp với những thứ không sắp đặt và không tính toán. Công việc hiện tại của bạn ngoài lĩnh vực hoạt động giải trí là gì? Đó là người mẫu quảng cáo, đại sứ game online, đại sứ du lịch, diễn viên. Elly sẽ phản ứng như thế nào khi gặp phải những ánh mắt thiếu thiện cảm với mình? Elly chưa gặp trường hợp này nhưng nếu xảy ra thì có lẽ mình sẽ mỉm cười. Với vòng 1 lý tưởng, Elly thường được so sánh với một hot girl khác trong nước cũng nổi danh không kém. Điều này có làm bạn thấy không thoải mái? Elly không quan tâm nhiều đến điều này. Elly có thể giới thiệu qua về mình cho những độc giả chưa từng biết nhiều về bạn? Elly vốn rất ngại nói nhiều về bản thân, nên cũng chỉ ngắn gọn rằng: đó là một cô gái trẻ nhiệt tình, tự tin và quyết đoán.
Theo Kim Anh TGĐA

Xem tiếp các em Xinh tươi ở đây

0 comments:

Post a Comment