Search This Blog

Saturday 18 February 2012

Khi người đẹp gợi cảm tới... thô bạo

Váy voan trong suốt luôn được xem là thước đo bản lĩnh của các người đẹp có "máu liều" và thích chơi trội.

Qủa thực, xu hướng thời trang xuyên thấu có sức hấp dẫn thật bất ngờ. Khi mới được các nhà mốt khai thác, không ít chuyên gia thời trang thế giới đã không giấu nổi sự lo lắng về "tuổi thọ" của nó. Nhiều người phán rằng kiểu mốt này sẽ "chết yểu" chỉ trong nay mai.

Nhưng những mùa mốt đã qua đã chứng mình về sức sống dẻo dai và sức cám dỗ mãnh liệt của nó lên toàn ngành công nghiệp thời trang. Không ai nhớ nổi đã có bao nhiêu nhà thiết kế trên khắp thế giới khai thác xu hướng này cho các sản phẩm của mình. Và đương nhiên, chẳng sổ sách, máy móc nào có thể liệt kê cho chính xác đã có bao nhiêu phụ nữ yêu thích và sử dụng thời trang xuyên thấu.

Trong số các phụ nữ đó, những người đẹp nổi tiếng được xem là những tên tuổi đi đầu với kiểu mốt này. Họ không chỉ cập nhật tức thì mà có khiến cho thời trang xuyên thấu trở nên sống động, quyến rũ, nổi đình nổi đám và cả tai tiếng hơn hẳn. Đã có rất nhiều ngôi sao trở nên gợi cảm và lôi cuốn với váy xuyên thấu. Song hành với điều ấy là không ít nghệ sỹ bị phán cho những tên gọi không mấy dễ nghe cũng vì kiểu mốt này. Nhưng chắc chắn giữa họ luôn có điểm chung và sự liên kết vô hình. Đó chính là sự bản lĩnh, sự táo bạo và cả "máu liều" nằm bên trong những thân hình tuyệt đẹp.

Siêu mẫu người Nga Natalia Vodianova từng khiến cả những tay chơi sành sỏi trong giới thời trang sốc khi diện bộ đầm ren này tới sự lễ kỉ niệm 90 năm ngày thành lập tạp chí Vogue tại Paris (năm 2010). Bộ váy ren của siêu mẫu khiến không ít người si mê nhưng cũng hứng chịu vô số lời nhận xét cay nghiệt

Và cũng kể từ khi ra đời đến nay, váy voan, ren trong suốt luôn được xem là thước đo bản lĩnh của các người đẹp có "máu liều" và bản tính thích chơi trội. Để có thể tự tin mặc những chiếc váy xuyên thấu này, chắc chắn 100% các nghệ sỹ phải có thân hình đẹp cùng những số đo chuẩn mực.

Tuy nhiên, việc ghi được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng lại là chuyện khác hoàn toàn. Với những cô nàng khôn ngoan hoặc các quý bà giàu kinh nghiệm, họ luôn đủ tỉnh táo để nhận định được rõ nét đường lằn ranh giữa sự gợi cảm và điều lố bịch. Nhưng cũng có không ít ngôi sao vô tình dẫm nát mọi quy tắc thời trang chỉ vì quá nhiệt tình "cống hiến" thân thể cho sự liều lĩnh và bản tính thích chơi trội của chính mình.

Kết quả là cái váy xuyên thấu cùng sự quyến rũ mê hồn của nó vẫn ở đấy. Ở ngay trong tay, ngay trên thân hình mỹ miều của các người đẹp biết chừng mực. Nhưng lại ở xa tít tầm tay với đối với những nghệ sỹ quá đà. Và chúng ta, những công chúng bình thường thôi nhưng lại được quyền ngắm và vẫn cứ được quyền khen chê "xả ga" trước cái vòng xấu đẹp luẩn quẩn của họ.

Trong con mắt của các nhà mốt, bộ váy hiệu Julien Macdonald mà chân dài 19 tuổi Tali Lennox mặc tại lễ trao giải Elle Style nước Anh quả là một kiệt tác.

Tuy nhiên, theo phần đông dư luận, cô gái trẻ đã khoe cơ thể quá "thô bạo". Nếu biết dùng thêm vải lót Tali Lennox sẽ được đánh giá cao hơn

Bộ váy này quả rất đẹp, nhưng xem chừng nó được siêu mẫu Abbey Clancy nổi tiếng nóng bỏng và "liều lĩnh" đặt không đúng chỗ

Chiếc váy xuyên thấu khiến Châu Vĩ Đồng trở nên trong suốt và "phồn thực" trước mắt đông đảo khán giả

Nhờ nó mà cái tên Châu Vĩ Đồng được biết tới nhiều hơn. Nhưng có lẽ nó quá xa vời với văn hóa mặc của người Á Đông

Những khán giả trung thành của LHP Cannes từng "nổi điên" khi thấy một cô người mẫu chuyên chụp ảnh Playboy xuất hiện với bộ váy mặc cũng như không.

Bất cứ góc nhìn nào cũng có thể soi rọi mọi ngóc ngách trên cơ thể Candice Boucher

Nữ diễn viên Bạch Linh bị chỉ trích rất nhiều khi xuất hiên với chiếc váy ngủ chấm bi

Người đẹp Viên Lập khiến khán giả cả khu vực châu Á bất ngờ vì lựa chọn khó hiểu của mình

Người mẫu đầu trọc Amber Rose khoe đường cong và sự táo bạo với chiếc váy lưới "nhức mắt"

Shauna Sand luôn khoe cơ thể "nhiệt tình"

Khoảnh khắc nóng bỏng hay thô lỗ của siêu mẫu Stephanie Seymour?

Đã chẳng oan uổng chút nào khi Louise Glover bị công kích kịch liệt

View this post on my blog

0 comments:

Post a Comment