Search This Blog

Wednesday 29 February 2012

Bồ cũ của Giggs thoải mái khi thoát y chụp ảnh

Hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas, thổ lộ, mỗi lần chụp ảnh khỏa thân, cô diễn rất tự nhiên vì quên mất rằng mình đang không mặc gì.

"Bạn như quên mất rằng mình vừa cởi bỏ hết quần áo và đi lại trong phòng. Mọi người sẽ nhìn bạn với ánh mắt khác lạ đấy. Nghe thật buồn cười vì tôi vốn là người hay xấu hổ", Imogen chia sẻ trên tạp chí Nuts sau khi thực hiện một bộ ảnh khỏa thân.

Người đẹp Imogen Thomas vừa thực hiện bộ ảnh khỏa thân táo bạo cho tạp chí Nuts.

Theo The Sun, người đẹp sinh ra tại Swansea này đang cân nhắc các lời mời xuất hiện trên truyền hình: "Tôi có nhiều cuộc hẹn và tôi rất mở lòng với những lời gợi ý này. Tôi thích tham gia chương trình khiêu vũ Dancing on Ice vì muốn thử sức lở một lĩnh vực mới".

Imogen Thomas thú nhận rằng cô rất ham mê tiệc tùng: "Tôi là cô gái xứ Wales điển hình thích đi chơi tối. Tôi cười suốt cả buổi và uống với tất cả mọi người. Thường thì vào khoảng 5h sáng là tôi say mèm".

View this post on my blog

0 comments:

Post a Comment