Search This Blog

Sunday 19 February 2012

Cựu Chủ tịch Barca tận hưởng Vanlentine vừa qua với cô đào phim cấp 3

Joan Laporta – người đàn ông từng một thời làm mưa làm gió tại sân Nou Camp vừa trải qua lễ tình nhân nồng nàn say đắm bên cạnh ngôi sao phim khiêu dâm nổi tiếng, Maria Lapiedra.
Điểm đến được cựu Chủ tịch Barca lựa chọn để tận hưởng kì nghỉ Valentine ngọt ngào là đất nước Cuba tươi đẹp. Tháp tùng vị luật sư 50 tuổi trong chuyến đi này không ai khác ngoài cô nàng Maria Lapiedra nóng bỏng. Theo một số nguồn tin thân cận, vị luật sư 50 tuổi và nữ diễn viên phim cấp 3 nổi tiếng xứ đấu bò xem chuyến đi này như thời gian trăng mật sớm trước đám cưới. "Laporta cùng đi nghỉ tại Cuba với Lapiedra. Nhìn có vẻ như một cặp vợ chồng đi nghỉ tuần trăng mật nhưng không phải, họ chưa hề kết hôn", nguồn tin này cho hay.
Laporta tận hưởng ngày lễ tình nhân bên Maria
Tại La Habana, cựu Chủ tịch Barca và cô bồ còn được mời tới dự bữa tiệc thân mật gồm toàn nhân vật VIP do Alejandro Castro Espin – con trai của nhà lãnh đạo lừng danh Fidel Castro đứng ra tổ chức. Joan Laporta đảm nhận chức vụ Chủ tịch CLB Barcelona trong giai đoạn 2003 đến 2010. Năm 2007, vị luật sư này chính thức ly dị với cô vợ Constanza dù đã có 3 cậu con trai Pol, Guillem và Joan. 3 năm sau ngày trở thành người đàn ông tự do, Laporta gặp gỡ Maria Lapiedra – nữ diễn viên từng xuất hiện trong khoảng gần 100 bộ phim người lớn của Tây Ban Nha. Trong quá khứ, chân dài 28 tuổi cũng sở hữu thành tích tình trường rất đáng nể. Theo như Maria thú nhận, cô từng lên giường với nhân vật có chức quyền xứ đấu bò, nhưng đơn giản chỉ là "quà tặng chứ không phải vì tiền". Cô bồ nóng bỏng Maria Lapiedra của Joan Laporta :
Nguồn: 2Sao »

Xem tiếp các em Xinh tươi ở đây

0 comments:

Post a Comment