Search This Blog

Wednesday 29 February 2012

Điều gì làm nên “sức nóng” mang tên Liễu Nham ?

(Sao 24h) - Gương mặt xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc trong năm 2011 chính là người đẹp sinh năm 1980 Liễu Nham. Vậy điều gì đã làm nên thành công cũng như sức hút của Liễu Nham trong năm vừa qua?

Liễu Nham trước đây từng là người mẫu game với những bộ ảnh "nóng bỏng" trên mạng. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô sẽ không có gì nổi trội nếu Liễu Nham không góp mặt trong bộ phim Họa bích (năm 2011) với một cảnh "nude" gây tranh cãi. Với vai diễn trong Họa bích, Liễu Nham đã giành giải thưởng Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của đài truyền hình Trung Quốc.

Liễu Nham là cái tên hot nhất làng giải trí Trung Quốc năm 2011

Bên cạnh đó, việc xuất hiện tại các sự kiện với những bộ cảnh mỏng manh, cổ trễ nải và cắt xẻ dọc ngang, Liễu Nham cũng nhanh chóng trở thành hiện tượng của giới truyền thông Trung Quốc. Cái tên Liễu Nham ngày càng trở nên "nóng" khi những bộ trang phục của cô càng lúc càng khiêu khích và chỉ nhằm mục đích khoe "vòng một" nảy nở.

Sức "nóng" của Liễu Nham lan rộng tới mức hình ảnh và thông tin về cô diễn viên đã ngoài 30 tuổi của Trung Quốc cũng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông của các quốc gia châu Á lân cận. Có thể nói, thành công của Liễu Nham xuất phát từ chính sự nỗ lực làm mới mình, cố gắng trong diễn xuất của cô, và cả sự hỗ trợ đắc lực từ công nghệ "lăng xê" của giới truyền thông.

Bức ảnh khi 16 tuổi của Liễu Nham vừa được tung lên mạng cách đây không lâu.

Liễu Nham từng tâm sự, cô cảm thấy buồn khi những bộ trang phục của cô bị mang ra "mổ xẻ", chê trách. Nhưng trang phục thực chất chỉ là một phần công việc của cô, chúng không liên quan tới con người thật của cô. Liễu Nham nhận mình là người giản dị và đơn giản trong ăn mặc, khi không phải xuất hiện trước giới săn tin, trang phục yêu thích của cô là quần Jeans và áo phông.

Mới đây, một vài hình ảnh khi 16 tuổi của Liễu Nham đã xuất hiện trên mạng. So sánh với hiện tại, gương mặt của Liễu Nham thời đi học có thay đổi nhưng cô khẳng định, tất cả chỉ nhờ công nghệ trang điểm mà thôi. Người đẹp sinh năm 1980 cũng tuyên bố, thân hình bốc lửa hình chữ S của cô đã có từ khi cô vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường. Liễu Nham nhiều lần khẳng định, ngoại hình hiện tại của cô không phải là sản phẩm của dao kéo thẩm mỹ.

Liễu Nham gây chú ý một phần nhờ phong cách thời trang "mở" và hình ảnh gợi cảm của cô trên các phương tiện truyền thông.

Những hình ảnh mới của người đẹp "siêu vòng một" Liễu Nham:

Thái Phổ (Theo Dantri)

Xem tiếp bài viết về Ngọc Trinh

0 comments:

Post a Comment