Search This Blog

Wednesday 6 June 2012

Ngân Khánh đã chính thức thú nhận không ngoan hiền và rất hay đi chơi đêm

'Tôi không biết một cô gái như thế nào sẽ gọi là ngoan, như thế nào sẽ bị cho là hư, nhưng nếu lấy cái chuẩn phải về nhà trước mười giờ tối mới được xem là ngoan thì tôi chịu. Nói tóm lại là tôi không ngoan nhưng cũng chẳng hư', diễn viên Ngân Khánh chia sẻ. Ai cũng tưởng sau cú hích của giải thưởng HTV Awards 2010, Ngân Khánh sẽ chớp lấy cơ hội để vụt sáng với nghệ thuật thứ 7. Tuy nhiên, cô lại quyết định dành hết nội lực của mình thực hiện cú đá trái chân sang lĩnh vực âm nhạc. Quả bóng Ngân Khánh đã sút không đi vào cầu môn. Nó bay thẳng vào một khung cửa kính và mọi thứ bỗng chốc vỡ tan. Phim ảnh đình trệ, âm nhạc loay hoay và khi muốn thoát ra nó thì chẳng hề dễ dàng gì khi cô rơi vào cuộc nội chiến giữa Thúy Vinh và Thanh Thảo. Đang đi đúng hướng - Sau những lùm xùm vây quanh chuyện tranh chấp hợp đồng tại Music Box, mọi người đều nghĩ rằng chị sẽ chọn cho mình hướng hoạt động độc lập. Tuy nhiên, chị lại tiếp tục kí hợp đồng với một công ty khác và chuyển sang hát nhóm. Phải chăng chị chưa nghĩ mình đủ bản lĩnh đứng một mình? Tôi không nghĩ rằng suy đoán của anh là chính xác. Hiện tại tôi đã cảm thấy bản thân đủ bản lĩnh lẫn kinh nghiệm để xác định đường hướng phát triển nghề nghiệp như thế nào. Quyết định hợp tác cùng một ekip mới đối với tôi là hoàn toàn đúng vì họ là những người đã cho tôi cảm hứng và kết quả như anh thấy, các sản phẩm chất lượng liên tục ra đời. - Cả 3 cái tên tham gia nhóm Amigo G đều đã có chút ít vị trí và cá tính riêng. Hợp tác như thế chắc hẳn chuyện tranh cãi là không hiếm? Chẳng bao giờ có bất kỳ một sự tranh cãi nào trong nhóm chúng tôi cả! Đơn giản là công ty chủ quản của chúng tôi là công ty V.Amigo họ đã có các chiến lược cho cả 4 sản phẩm của mình ở cả mô hình nhóm lẫn cá nhân tôi, Phương Trinh và Lan Trinh rất mạch lạc, cụ thể. Từ chiến lược tổng thể, công ty đã làm cho chúng tôi hiểu mục tiêu của mình là ai? Định vị của mình là như thế nào? Thậm chí có cả sứ mạng nghệ thuật rất riêng biệt cụ thể… Chính vì thế mà chuyện hợp tác của chúng tôi luôn ở trạng thái rõ ràng và tránh hết sức tối đa các sự cố nhập nhằng, dẫm chân lên nhau. Bên cạnh đó, về mặt cảm xúc thì ba chúng tôi luôn gắn bó và tự hào về nhau vì mỗi người đều có những điểm mạnh rất riêng. Và một điều quan trọng nữa, tôi, Phương Trinh và Lan Trinh tính tình rất hợp cạ, gặp nhau đùa giỡn suốt ngày thì làm sao mà cãi được chứ. - Phương Trinh với chị thân thiết, nhưng Lan Trinh là người lạ, lại khá "kiêu". Trước mặt mọi người là thế, nhưng sau hậu trường, ba người có chia thành hai phe? Mọi người nhìn thấy có vẻ như Lan Trinh khá" kiêu" chứ thật ra cô ấy làm sao mà "kiêu" qua tôi và Phương Trinh được. Chúng tôi "kiêu" ngang ngửa nhau vì ai cũng nhận thấy rõ điểm mạnh của mình (cười). Đã quyết định góp sức lại để phát triển thì chẳng dại dột gì chia bè phái cả. Chấp nhận cùng leo lên một con thuyền để tiến ra biển lớn mà không đoàn kết thì đã bị sóng đánh vỡ hoặc chìm từ lâu rồi. Ba đứa thân thiết như chị em một nhà nên có gì không đúng thì góp ý nhau, chẳng phân biệt gì hết. - Đóng phim đang lên như diều nhưng khi quyết định chuyển sang ca hát, độ nóng của chị trên lĩnh vực điện ảnh giảm hẳn. Thêm vào đó, con đường âm nhạc lại không mấy khởi sắc, chị có nghĩ mình đã bỏ con tôm để bắt con tép? Tôi không có khái niệm đang lên hay xuống dốc gì đấy trong nghề nghiệp của mình. Bản thân đã là một người nghệ sĩ chân chính, tôi chỉ quan tâm mình có thực sự nỗ lực hết năng lực cho nghề nghiệp hay không thôi! Có những giai đoạn, tôi cần phải đi chậm lại để rèn luyện thêm các kỹ năng, nhìn nhận đâu là ưu khuyết điểm. Và khi đã cảm thấy "vốn liếng" mình có được đã đủ để tăng tốc thì tôi lập tức trở lại chiến đấu tiếp. Nhiều người thường lấy một ai đó để làm mục tiêu vượt qua nhưng thôi thì khác. Trải qua bao sóng gió thị phi, tôi đã tìm ra cho bản thân triết lý giúp mình tồn tại và phát triển trong giới giải trí, nôm na thế này: "Vấn đề không phải là uy lực của đối thủ mà là tầm vóc của trận đấu". Đấy, tôi quan tâm đến đi� ��u thứ hai. - Bây giờ, khi gặp Thanh Thảo hay Thúy Vinh ngoài đường, chị có sẵn lòng mở một câu chào xã giao chứ? Nếu đã làm việc chung trong một môi trường thì tại sao tôi lại không sẵn lòng trao những cử chỉ lịch sự kèm theo cảm xúc đẹp để dễ dàng làm việc kia chứ? Không ngoan cũng chẳng hư - Nếu nói thật lòng, thì Ngân Khánh có dám khẳng định mọi đường nét trên cơ thể mình đều tự nhiên mà có, chẳng phải nhờ dao kéo? Ồ! Cái đó còn phải tùy thuộc vào định nghĩa "dao kéo" trong phạm trù và mức độ nào. Và "đường nét cơ thể" là bộ phận nào? Tôi thí dụ, tóc cũng là một bộ phận xem như đường nét cơ thể. Mỗi lần cắt tỉa thì tất yếu tôi phải nhờ đến công cụ là dao kéo. - Vậy thì hỏi thẳng, chị có sửa ngực, mông, mũi, cằm, gò má như lời người ta đồn đại? Đã là con gái thì ai chẳng muốn mình đẹp hơn, nếu tôi có sửa thì cũng đâu phải gọi gì là ghê gớm chứ. Câu hỏi này của anh tôi nghĩ mình chẳng thể trả lời được. Nhận hay chối gì thì người ta cũng đã đồn rồi. Thôi cứ để dư luận tò mò, dấn bước vào nghệ thuật nghĩa là tôi sẵn sàng chấp nhận sống chung với thị phi. - Nếu tôi nhận xét gương mặt chị bây giờ nhìn hơi cứng và giả giả, chị có thấy khó chịu? Tôi thấy chẳng có gì phải khó chịu về nhận xét chủ quan của bất cứ ai! Vấn đề là anh nhìn thấy tôi lúc nào? Trong không gian và hoàn cảnh nào? Lúc tôi đang hát? Đóng phim? Giận hờn, phẫn nộ hay buồn bực ai đó? Ở mỗi một cảm xúc khác nhau thì gương mặt của con người lại biến đổi sắc thái. Tôi là người của công chúng, thường xuyên sắm những vai diễn khác nhau cùng với lớp trang điểm đậm nên có lẽ vì thế mà anh thấy nó không được tự nhiên chăng? - Thôi, chuyển chủ đề nhé! Số là tôi nghe nhiều người nói thời nay rất hiếm gái ngoan, đặc biệt những ai làm trong môi trường nghệ thuật gặp rất nhiều cám dỗ. Hỏi thật, mức độ ngoan của Ngân Khánh còn khoảng bao nhiêu phần trăm? Tôi luôn thích trả lời vào những câu hỏi thẳng thắn như thế này nhưng… trời ạ! Tôi sẽ nói mức độ ngoan của mình là bao nhiêu nếu.. anh có thể định nghĩa về "ngoan" với những tiêu chuẩn cụ thể. Tôi không biết một cô gái như thế nào sẽ gọi là ngoan, như thế nào sẽ bị cho là hư. Nếu lấy cái chuẩn phải về nhà trước mười giờ tối mới được xem là ngoan thì tôi chịu. Nói tóm lại là tôi không ngoan nhưng cũng chẳng hư (cười). Cô đơn đã lùi xa - Chị từng chia sẻ mình là lao động chính trong gia đình. Vậy gần hai năm qua, sự nghiệp gặp trắc trở thì có lúc nào áp lực tiền bạc khiến chị khốn khổ chưa? Quả thực tôi là lao động chính trong gia đình nhưng điều đó không có nghĩa là gia đình tôi thiếu những lao động phụ hiệu quả. Sự nghiệp của tôi chỉ im ắng một thời gian để chuẩn bị cho các dự án chứ không gặp trắc trở gì đáng kể. Điều tôi lo lắng nhất là mình thiếu hụt thời gian để luyện tập. Tiền bạc không nhiều nhưng tôi có đủ để lo cho cuộc sống nên cũng ít khi nào bận tâm về nó.   - Hiện tại, chị đã xóa được cái cảm giác cô đơn trong ngôi nhà của mình chưa? Cái cảm giác cô đơn trong chính căn nhà của mình giờ đây nó đã trở thành quá khứ rồi. Mọi thứ thuộc về gia đình với tôi bây giờ là không thể tốt hơn. Mỗi lúc buồn vui tôi đều có mẹ bên cạnh để chia sẻ thủ thỉ cùng nhau. Bình thường nếu không phải đi diễn thì tôi thường nằm dài ở nhà, phụ giúp mẹ nấu một vài ngón ngon rồi cùng nhau thưởng thức. Càng lớn thì tôi càng thấy yêu cái không khí gia đình của mình hơn. - Mẹ chị từng chia sẻ con gái của mình cầu toàn nên khó yêu và rất mong rằng Ngân Khánh sẽ tìm được người đàn ông có thể chia sẻ mọi buồn vui. Ngay lúc này, chị đã có tin tốt lành đúng lòng mong mỏi của mẹ chưa? Trong năm nay tôi sẽ cố gắng đem tin tốt lành về cho mẹ. Tôi không dám nói trước chính xác thời điểm vào lúc nào nhưng hy vọng rằng sẽ không có gì thay đổi ở giờ chót (cười). Tình yêu không có quy luật - Anh ấy của Ngân Khánh là người đàn ông như thế nào? Điềm tĩnh nhưng vui tính, nhân hậu và yêu tôi mãnh liệt.   - Gái xinh có quyền lấy chồng giàu, nhưng thêm một chữ già nữa thì lời tiếng dị nghị sẽ bùng phát. Chị nghĩ sao về những cái đám cưới của hai người thuộc hai thế hệ? Quy luật của tình yêu là… không có quy luật gì cả. Tôi xin phép từ chối bình luận về điều này, vì biết đâu mai này mình cũng rơi vào trường hợp như thế. - Trẻ đẹp, nổi tiếng như Ngân Khánh chắc hẳn vệ tinh bao quanh là vô số kể. Chị đối phó như thế nào để vừa có thể gìn giữ tình yêu, vừa giữ được mối quan hệ bạn bè với các chàng? Tôi xây cho mình những bức tường cần thiết trong ngôi nhà trái tim, ở đó có những khung cửa sổ mở vừa đủ để tránh những cơn gió lạ không thể lùa vào. Nhưng chúng vẫn có thể thổi xung quanh. Tin từ bizbiz.vn

View this post on my blog

0 comments:

Post a Comment