Search This Blog

Thursday 21 June 2012

Elly Trần hóa thành thiếu nữ Hà Nội

Nữ diễn viên 'Những cô nàng độc thân làm mẹ' thể hiện hình tượng một cô tiểu thư dịu dàng nhưng kiêu kỳ trong bộ ảnh mới thực hiện tại những 'ngõ vắng xôn xao' ở phố cổ Hà Nội.

Trong những ngày đầu hè ở Hà Nội, Elly Trần tranh thủ chụp một bộ hình mới lấy ý tưởng là vẻ đẹp dịu dàng, kín đáo của thiếu nữ Hà Nội xưa.

Trong những ngày đầu hè ở Hà Nội, Elly Trần tranh thủ chụp bộ hình mới lấy ý tưởng là vẻ đẹp dịu dàng, kín đáo của thiếu nữ Hà Nội xưa.

Trong bộ váy áo Vintage, người đẹp 25 tuổi khoe nét tươi trẻ, xuân sắc như một thiếu nữ tuổi teen.

Trong bộ váy áo mang phong cách Vintage, người đẹp 25 tuổi khoe nét tươi trẻ, xuân sắc như một thiếu nữ tuổi teen.

Bên cạnh những shot quảng cáo gợi cảm bên bikini, đồ lót thì Elly Trần rất thích chụp những bộ ảnh theo chủ đề.

Bên cạnh những shot quảng cáo gợi cảm, nóng bỏng với bikini, đồ lót, Elly Trần rất thích chụp những bộ ảnh theo chủ đề.

Không chỉ có số đo ba vòng quyến rũ, Elly Trần còn sở hữu chiều cao 1,68m với đôi chân thon và thẳng tắp.

Không chỉ có số đo ba vòng quyến rũ được nhiều cô gái mơ ước, Elly Trần còn sở hữu chiều cao 1,68 m với đôi chân dài, thon.

Nữ diễn viên "Bóng ma học đường" cho biết mỗi khi ra Hà Nội, cô hay bị chinh phục bởi lối kiến trúc cổ mang phong cách Pháp, đặc biệt là những con ngõ nhỏ trong phố cổ.

Nữ diễn viên "Bóng ma học đường" cho biết cô bị chinh phục bởi lối kiến trúc cổ điển mang phong cách Pháp ở Hà Nội, đặc biệt là những con ngõ nhỏ trong phố cổ.

Ngoài vẻ gợi cảm trong những bộ ảnh quảng cáo khoe vòng một nóng bỏng thì mỗi khi đi chụp hình riêng, Elly thường chọn cho mình phong cách kín đáo, nền nã.

Cô thể hiện sự hân hoan, chút e ấp của một tiểu thư sau nhiều ngày đi xa trở về đoàn tụ với gia đình ở "ngõ nhỏ, phố nhỏ, nhà tôi ở đó".

Cô thể hiện sự hân hoan, chút e ấp của một tiểu thư sau nhiều ngày đi xa trở về đoàn tụ với gia đình ở "ngõ nhỏ, phố nhỏ, nhà tôi ở đó".

Sau khi hoàn thành bốn phim truyền hình, Elly Trần đang tạm ngưng đóng phim để "trả nợ" những hợp đồng quảng cáo tại Đài Loan và Thái Lan.

Sau khi hoàn thành bốn phim truyền hình, Elly Trần đang tạm ngưng đóng phim để "trả nợ" những hợp đồng quảng cáo tại Đài Loan và Thái Lan.

Phim truyền hình đầu tay mà cô tham gia năm ngoái, "Những cô nàng độc thân làm mẹ" đang phát sóng trên truyền hình.

Phim truyền hình đầu tay mà cô tham gia năm ngoái, "Những cô nàng độc thân làm mẹ" đang phát sóng trên truyền hình.

Elly cho biết thời gian tới, cô rất muốn tham gia một phim điện ảnh hành động hoặc kinh dị - hai thể loại phim mà cô yêu thích nhất.

Elly cho biết rất muốn tham gia một phim điện ảnh hành động hoặc kinh dị - hai thể loại phim mà cô yêu thích nhất.

Bộ ảnh "Thiếu nữ Hà Nội xưa" của Elly Trần được thực hiện ở nhiếp ảnh gia JuLink Nguyễn, stylist Trang Jean và Retouch: Clairvoyance.

Bộ ảnh "Thiếu nữ Hà Nội xưa" của Elly Trần được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia JuLink Nguyễn, stylist Trang Jean và Retouch: Clairvoyance.

Nguyên Minh (Ảnh: Aube Studio)

Theo VnExpress.Net

Xem tiếp các em Xinh tươi ở đây

0 comments:

Post a Comment