Search This Blog

Thursday 3 May 2012

Đau mắt vì Can Lộ Lộ mặc như không mặc

"Người mẫu khỏa thân số 1 Trung Quốc" Can Lộ Lộ đã làm choáng váng toàn thể quan khách có mặt ở triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Kinh chiều 24/4 khi xuất hiện với bộ cánh thiết kế phần thân trên không thể hở hơn được nữa.

Đi cùng với Can Lộ Lộ chính là bà mẹ tai tiếng của chị, bà đi theo để "chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ" của con gái.

Chiếc váy khoe gần như trọn vẹn thân trên của Lộ Lộ, chỉ có hai mảnh vải che đi "chỗ hiểm". Trông Can Lộ Lộ rất tự tin khi khoe hình thể như thế này.

Bao nhiêu người giơ điện thoại, máy ảnh lên chụp hình Can Lộ Lộ, thể hiện sức hút khá mạnh mẽ của chị với nam giới. Một dàn vệ sĩ vây quanh Can Lộ Lộ để tránh những fan nam quá khích xông tới, lần trước chị đã bị một fan cuồng kéo tuột váy.

Khoác áo vào rồi mà trông Can Lộ Lộ vẫn cứ "lộ".

Ánh mắt trầm trồ ghen tị của những người mẫu quảng cáo xe hơi có mặt ở đó. Toàn bộ sự chú ý đều dồn về phía Can Lộ Lộ. Nếu chỉ tính đến độ "chơi trội" thì rõ ràng Can Lộ Lộ đã vượt mặt tất cả.

Hôm trước đó, cô nàng cũng đã làm "bỏng mắt" mọi người với bộ váy đỏ rực không đủ che hết vòng một, cũng may là chị còn xài miếng dán ngực.

Tự tin với hình thể nhưng không có tài năng diễn xuất nên dù đã được góp mặt trong một số phim nhưng sự nghiệp của Can Lộ Lộ hiện vẫn chỉ dừng ở mức "người mẫu khỏa thân".

View this post on my blog

0 comments:

Post a Comment