Search This Blog

Friday 6 April 2012

Thái Hà rủ rê Ngọc Trai về quê gặt lúa

Sau sự cố lộ ngực đáng tiếc, Thái Hà đang quyết tâm xây dựng lại hình ảnh đẹp của mình trong lòng khán giả. Mới đây, người đẹp cùng với diễn viên, DJ Ngọc Trai đã có chuyến về quê thú vị khi tham dự chương trình truyền hình thực tế Tôi chưa từng với thử thách ra đồng gặt lúa. Đây là lần đầu tiên chị ấy được ra đồng, tự tay gặt lúa và hiểu được những vất vả của người nông dân.

Ngọc Trai, anh chàng Quý ròm của bộ phim Kính Vạn Hoa được teen rất yêu mến rôm rả trò chuyện với Thái Hà trong suốt dọc đường đi để xua bớt mệt nhọc. Hai chị em đội nón lá nhìn rất dễ thương. Nhưng không biết hai "cậu ấm, cô chiêu" này khi xuống làm ruộng thì sẽ thế nào nhỉ?

Khi ra đồng, Thái Hà đã thay bộ áo bà ba màu hồng rực, đặc trưng của người phụ nữ Nam bộ. Chị í làm "nông dân" mà vẫn còn "nổi bần bật" teen nhỉ?

Ngọc Trai dùng khăn rằng làm nón cho đúng chất "miệt vườn". Hai chị em có vẻ rất hứng thú trước thử thách ra đồng gặt lúa.

Thời tiết có vẻ rất oi bức nên Ngọc Trai và các chị nông dân đều phải mặc áo khoác để tránh nắng.

Lần đầu tiên làm đồng áng, Thái Hà khá vất vả khi làm việc dưới cái nắng oi bức.

Không ngại nắng, gió, những giọt mồ hôi ướt đẫm trên lưng của cô người mẫu Thái Hà đã gây được thiện cảm với những người nông dân bởi không phải chân dài nào cũng dám ra đồng làm những công việc nặng nhọc này.

Sau một hồi học hỏi bà con nông dân xung quanh, Thái Hà đã tự tin gặt lúa chuyên nghiệp chẳng thua gì thôn nữ thứ thiệt.

Tuy nhiên, có lẽ vì sợ lúa làm trầy xước da tay, người đẹp đã che chắn bằng bao tay rất cẩn thận.

Xong công đoạn gắt lúa là đến công đoạn phơi thóc.

Thóc sau khi phơi xong được Thái Hà đổ vào bao. Chị tâm sự, đến giờ mình mới biết để làm ra chén cơm vất vả và mất nhiều thời gian đến thế.

Thái Hà còn trổ tài nấu nướng chiêu đãi cả ekip. Là một người con gái đất Bắc, dù lập nghiệp ở Sài Gòn nhộn nhịp nhưng chị vẫn thích cuộc sống gia đình, nấu những bữa cơm cùng bạn bè khi có thời gian rảnh rỗi.

View this post on my blog

0 comments:

Post a Comment